Công ty quà tặng

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp với những sản phẩm quà tặng ngoài trời

Ngày nay nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng cao , các doanh nghiệp luôn tìm cách để quảng bá các sản phẩm , dịch vụ của mình tới người tiêu dùng , có rất nhiều hình thức để các doanh nghiệp quảng bá , tuy nhiên làm thế nào để phù hợp với ngân sách và hiệu quả mang lại , vừa để lại dấu ăn cho người tiêu dùng thì không phải là điều dễ dàng,


Có rất nhiều hình thức quảng cáo , từ quảng cáo truyền hình , báo chí , quảng cáo online , banner ngoài trời , tuy nhiên những hình thức này rất tốn kém , những doanh nghiệp lớn mới dám đầu tư , chỉ vài giây trên truyền hình đã ngồn vài chục triệu của bạn rồi , đặt banner quảng cáo trên những trang báo lớn như vnxpress.net hay dantri.com cũng không phải là ít  , 
Hơn nữa để quảng cáo hiệu quả bạn không thể làm trong 1 thời gian ngắn được , theo thống kê 
Năm 1885, chuyên gia Thomas Smith đã nghiên cứu và đưa ra Lý thuyết Tần Suất Quảng Cáo hiệu quả và nhanh chóng được thừa nhận , áp dụng trong suốt những năm sau đó và thậm chí cho đến ngày nay chúng ta vẫn cần phải tham khảo những đề xuất này của ông :
Thomas Smith cho rằng, trung bình một quảng cáo cho sản phẩm mới cần phải suất hiện tầm 20 lần thực sự nhìn thấy để khách hàng mới thực sự có nhu cầu mua sản phẩm này.
Lần 1 : Không mấy ai nhìn thấy nó
Lần 2 : Họ (Khách hàng) không có ý kiến
Lần 3 : Họ có để ý là có nó
Lần 4 : Họ lờ mờ nhận ra hình như thấy quen quen đâu đó
Lần 5 : Họ bắt đầu xem quảng cáo
Lần 6 : Họ để ý
Lần 7 : Bắt đầu hơi khó chịu
Lần 8 : Hơi bực chút
Lần 9 : Họ tự nghĩ xem mình có bỏ lỡ gì đó không?
Lần 10 : Bắt đầu hỏi, bàn luận với hàng xóm bạn bè khi có sự việc liên quan xem có ai dùng nó chưa
Lần 11 : Họ bắt đầu hỏi sao thằng cha này lắm tiền quảng cáo thế?
Lần 12 : Họ bắt đầu cho rằng sản phẩm này chắc OK
Lần 13 : Họ bắt đầu nghĩ về trị giá cốt lõi hoặc trị giá nào đó của sản phẩm liên quan đến họ.
Lần 14 : Họ nghĩ rằng sẽ cân nhắc chọn sản phẩm này để sử dụng, khi có lúc cần.
Lần 15 : Họ bắt đầu thấy khao khát sử dụng, nhưng thực sự cân nhắc về chi phí
Lần 16 : Họ nghĩ rằng chắc chắn sẽ dùng nó trong thời gian tới sớm nhất
Lần 17 : Họ quyết định sẽ mua nó trong thời điểm xác định (note)
Lần 18 : Họ bực mình vì không đủ tiền sài nó
Lần 19 : Họ bắt đầu tìm nguồn tài chính để mua nó
Lần 20 : Quyết định mua ngay
Như vậy bạn phải lặp đi lặp lại một quảng cáo ít nhất  lần , mới có hiệu quả, 
Để quảng cáo trên truyền hình với những khung giờ vàng thì bạn phải có một ngân sách marketing rất lớn , vậy có cách nào để hiệu quả mà tiết kiệm chi phí hơn không?
quảng cáo banner ngoài trời , quảng cáo trên những phương tiện di động  như quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên xe taxi , nó như những cái banner di đọng luôn di chuyển trên đường và người đi đường không thể không nhìn nó , với tần suất lớn lặp đi lặp lại sẽ mang lại những hiệu quả nhất định cho bạn 
Tham khảo: Quà tặng doanh nghiệp độc đáo
Ở việt nam có hơn 40 triệu xe máy đăng ký , và lưu thông trên đường với 2 thành phố lớn Hà Nôi và thành phố Hồ Chí Minh thì vấn nạn tắc đường luôn là điêu khó chịu với  người đi đường tuy nhiên với quảng cáo thì lại có hiệu quả ở đây. 
Xem thêm : bộ sản phẩm quà tặng quảng cáo doanh nghiệp
Tắc đường ngoài nhích từng tí thì người đi đương không thể làm gì khác , nhìn trước nhìn sau, ngoài các loại xe ra thì cũng biết nhìn gì nữa , các nhà làm thương hiểu rất biết tận dụng những thời điểm này , để quảng bá thương hiệu trên những chiếc mũ bảo hiểm hay áo mưa  lưu thông trên đường . ...

Chúng tôi rất vui được nhận lời góp ý của bạn , hãy để lại những góp ý hoặc cần tư vấn sản phẩm quà tặng !Cảm ơn thật nhiều.

quà tặng doanh nghiệp

Tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »