Công ty quà tặng

Quà tặng doanh nghiệp , giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày nay  , các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để phát triển và phải chịu sức ép rất lớn từ các đối thủ cạnh tranh, đã qua thời "hữu xạ tự nhiên hương" sản phẩm tốt là được người tiêu dùng ưa chuộng, khi mà bây giờ các sản phẩm chât lượng cũng tương tự nhau ,  bây giờ ngoài sản phẩm tốt bạn phải làm thế nào để khách hàng biết đến  và có chiến lược kích thích mua hàng hấp dẫn,
Xem thêm:


Các hình thức quảng bá kích thích mua hàng

-Quảng cáo truyền miệng: Đây là kênh bán hàng dựa trên sự giới thiệu của các khách hàng  , qua người thân , bạn bè, những người đã sử dụng sản phẩm và cảm thấy chất lượng , yêu thích và muốn những người khác cũng cảm thấy như vậy. đây là kênh bán hàng uy tín , hiệu quả , tin cậy với người tiêu dùng với chi phí thấp .
 tuy nhiên để được hiệu quả từ quảng cáo truyền miệng đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự trung thực , sản phẩm chất lượng tốt , và thương hiệu uy tín, nếu sử dụng truyền miệng không hiệu quả sẽ mang lại hậu quả không lường , ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và thương hiệu .
Một hình thức để quảng cáo truyền miệng lan truyền nhanh, là hình thức tặng quà , khuyến mãi , giảm giá ,
Khi mà khách hàng ngày càng không tin vào những chiêu thị giảm giá sản phẩm câu khách gian dối của các thương hiệu , khi cố tình tăng giá lên rồi áp dụng hình thức giảm giá "khủng" , đây là một hình thức áp dụng hiệu quả khi có chiến lược đúng đắn,
Sử dụng quà tặng doanh nghiệp  để kích thích, khách hàng cũng là một kênh rất hiệu quả , khi mà người tiêu dùng đang phân vân giữa các đối thủ , thì hình thức tặng quà khuyến mãi sẽ  làm cho sản phẩm doanh nghiệp thâm nhập vào thị trường một cách nhanh chóng hơn

Sử dụng quà tặng doanh nghiệp không chỉ là giải pháp quảng bá , hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả mà còn là giải pháp chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả .

 Tặng quà cho khách hàng


Người Việt Nam sống tình cảm, nên những món quà tinh thần luôn là không thể thiếu trong cuộc sống. Vì vậy bạn hãy đừng quên những món quà nho nhỏ như những tin nhắn chúc mừng, những bức thiệp được gửi tới riêng từng khách hàng trong những ngày lễ Tết. Bên cạnh đó là những món quà tri ân dành tặng những khách hàng thân thiết của bạn vào những dịp đặc biệt. Hãy cho khách hàng thấy bạn quan tâm tới họ và đề cao họ như thế nào nhé!
Chi phí chăm sóc một khách hàng cũ ít hơn chi phí tìm kiếm một khách hàng mới rất là nhiều , 
hơn nữa khách hàng cũ đã có niềm tin vào doanh nghiệp , vì vậy ngoài tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp là vấn đề quan trọng thì chăm sóc khách hàng cũ cũng vậy , tuy nhiên để chăm sóc và giữa khách hàng với mình không phải là điều dễ dàng , hãy quan tâm từ những điều đơn giản , những lời chúc sinh nhật , ngày lễ , hay những món quà tặng doanh nghiệp của bạn nhé , để được tư vấn những món quà tặng chăm sóc khách hàng hiệu quả hãy liên hệ chúng tôi nhé ;

Chúng tôi rất vui được nhận lời góp ý của bạn , hãy để lại những góp ý hoặc cần tư vấn sản phẩm quà tặng !Cảm ơn thật nhiều.

quà tặng doanh nghiệp

Tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »