Công ty quà tặng

Ưu điểm sự dụng quà tặng quảng cáo so với chiến dịch giảm giá sản phẩm

Để thu hút khách hàng , các doanh nghiệp thường tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá , tặng quà , phiếu mua sắm cho khách hàng , nhằm thu hút và chăm sóc khách hàng , tăng doanh số công ty , 

Tuy nhiên những phương pháp trên những ưu điểm nhược điểm thế nào

Các doanh nghiệp đang đầu tư vào các chiến dịch giảm giá so với quảng cáo , họ bán hàng bằng cách giảm giá sản phẩm so với quảng cáo  để xây dựng thương hiệu , Chiến dịch giảm giá sẽ thu hút khách hàng nhanh chóng , tuy nhiên đê tạo dựng thương hiệu cần một chiến dịch bài bản và sự bền bỉ, 
Các chương trình giảm giá không tạo được hiệu quả lâu dài , chỉ là phương pháp ăn xổi nhanh chóng, 

Một chương trình giảm giá có thể lôi kéo người ta biết đến thương hiệu , thu hút mua hàng , tuy nhiên sau đợt giảm giá còn lại là gi , khách hàng lại quay về với những thương hiệu quen thuộc 

Ưu điểm quà tặng quảng cáo 

Sử dụng quà tặng quảng cáo là một chiến dịch xây dựng thương hiệu lâu dài , là cốt lõi của doanh nghiệp , đưa thương hiệu vào đời sống người tiêu dùng , trên mỗi sản phẩm quà tặng quảng cáo có in ấn logo thương hiệu , sẽ hiệu quả hơn nữa khi những sản phẩm quà tặng quảng cáo được khách hàng sử dụng thường xuyên trong cuộc sống , những sản phẩm yêu thích  như áo mưa quảng cáo , mũ bảo hiểm quảng cáo , móc khóa quảng cáo ,là những sản phẩm được sử dụng khá thường xuyên góp phần xây dựng thương hiệu hiệu quả 
Xem thêm:


Mỗi chiến dịch, chương trình quảng cáo như một viên gạch xây dựng nên thương hiệu doanh nghiệp 
 vì sao nên xây dựng thương hiệu :

Thương hiệu mạnh có tác dụng gì ?

  • 72% khách hàng nói họ chấp nhận trả 20% cao hơn so với thương hiệu khác khi họ chọn mua thương hiệu mà họ yêu thích. 50% khách hàng chấp nhận trả 25% cao hơn và 40% khách hàng chịu trả đến 30% cao hơn.
  • 25% khách hàng nói giá không là vấn đề đối với họ một khi họ đã tín nhiệm và trung thành với một thương hiệu.
  • Hơn 70% khách hàng nói thương hiệu là một trong những yếu tố mà họ cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm, dịch vụ và hơn 50% thương vụ thực sự là do sự lựa chọn thương hiệu.
  • 30% số thương vụ là dựa trên sự giới thiệu của đồng nghiệp.- 50% người tiêu dùng tin rằng sự thành công của một thương hiệu mạnh là lợi thế đối với việc đưa ra thị trường thêm sản phẩm mới và họ sẵn sàng dùng thử sản phẩm mới của một thương hiệu mà họ đã tín nhiệm.

Vậy nên sử dụng chiến dịch quảng cáo , hay giảm giá thế nào cho hiệu quả 


Chiến dịch giảm giá sử dụng hợp lý mang lại hiệu quả to lớn , tuy nhiên không thể lạm dụng , và nghiện dùng nó, về lâu về dài không có tác dụng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà còn góp phần đưa doanh nghiệp đi xuống , cạnh tranh về giá , chịu lỗ để đánh bật đối thủ , thu hút khách hàng trừ khi phải có tiềm lực lớn, kế hoạch bài bản , và khi chiến thắng cũng phải chịu thiệt hại đáng kể , 
- Chiến lược giảm giá hiệu quả khi cần tiếp cận thị trường mới , cần thu hút người dùng đông đảo , lấy data khách hàng ,
Về lâu dài xây dựng thương hiệu là điều cốt yếu , một doanh nghiệp không có thương hiệu tốt sẽ khó trường tồn trên thị trường cạnh tranh
Sử dụng quà tặng quảng cáo với những sản phẩm dành riêng cho từng chiến dịch , từng đối tượng khách hàng cụ thể sẽ hiệu quả đáng kể ,  
Bạn muốn tìm một kênh hiệu quả để quảng bá hình ảnh , xây dựng thương hiệu hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ nhất , từng sản phẩm cụ thể cho từng chiến dịch 


Chúng tôi rất vui được nhận lời góp ý của bạn , hãy để lại những góp ý hoặc cần tư vấn sản phẩm quà tặng !Cảm ơn thật nhiều.

quà tặng doanh nghiệp

Tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »